Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E serie 2

Thông tin sản phẩm:

Danh mục: ,
Nhà Sản Xuất:

Độc quyền tại Bán Lẻ Tại Kho - Siêu Thị Bán Lẻ

13.200.000 30.500.000 

(Giá Đã Bao Gồm VAT)
Quà tặng kèm siêu hấp dẫn khi mua máy rửa chén
ảnh bộ muối finish rửa chén bát

THÔNG TIN CHI TIẾT

Sản phẩm máy rửa bát Bosch SGS2ITW11E là thiết bị gia dụng kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến. Hãy cùng Bán Lẻ Tại Kho khám phá những giá trị đích thực mà BOSCH SGS2ITW11E serie 2 mang lại cho không gian bếp của gia đình bạn qua phân tích thông số kỹ thuật và tính năng dưới đây.

Tính năng vượt trội của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E serie 2

Speedy Perfect Plus – tối ưu thời gian rửa

Tính năng Speed Perfect Plus của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E giúp rút ngắn thời gian rửa đến 66% so với chu trình rửa thông thường. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích khi bạn cần rửa nhanh bát đĩa trong các bữa tiệc hoặc sự kiện. Mặc dù thời gian rửa được rút ngắn, nhưng hiệu quả làm sạch vẫn được đảm bảo nhờ áp lực phun nước mạnh mẽ và nhiệt độ nước tối ưu.

SGS2ITW11E
Tính năng Speed Perfect Plus của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E giúp rút ngắn thời gian rửa đến 66% so với chu trình rửa thông thường

Sấy tăng cường làm khô – Efficient Dry

Efficient Dry là tính năng sấy tăng cường của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E, giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng và triệt để. Hệ thống sấy sử dụng luồng khí nóng và hơi ẩm để làm bay hơi nước trên bát đĩa, kể cả với các vật dụng bằng nhựa khó làm khô. Nhờ vậy, bạn có thể lấy bát đĩa ra khỏi máy và sử dụng ngay mà không cần lau khô bằng tay.

SGS2ITW11E
Efficient Dry là tính năng sấy tăng cường của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E, giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng và triệt để

Chương trình rửa Intensive Zone – rửa mạnh các chất bẩn cứng đầu

Chương trình rửa Intensive Zone của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E tăng cường áp lực phun nước và nhiệt độ ở giỏ dưới, giúp xử lý các vết bẩn cứng đầu trên nồi, chảo và các vật dụng lớn.

SGS2ITW11E
Chương trình rửa Intensive Zone tăng cường áp lực phun nước và nhiệt độ ở giỏ dưới

Trong khi đó, giỏ trên vẫn rửa ở chế độ thông thường để tránh làm hỏng các vật dụng mỏng manh như ly, tách. Với Intensive Zone, bạn có thể rửa sạch các vật dụng bẩn mà không cần ngâm hoặc cọ rửa trước.

Tối ưu diện tích đựng phụ kiện phòng bếp với Vario Drawer Pro

Vario Drawer Pro là ngăn kéo thứ ba của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E, nằm phía trên giỏ trên. Ngăn kéo này có thể điều chỉnh linh hoạt để chứa các vật dụng nhà bếp cồng kềnh như muỗng, nĩa, dao, thìa, dụng cụ nấu nướng. Với Vario Drawer Pro, bạn có thêm không gian để sắp xếp bát đĩa và tối ưu hóa diện tích sử dụng của máy rửa bát.

SGS2ITW11E
Ngăn Vario Drawer Pro có khả năng điều chỉnh linh hoạt để chứa các vật dụng nhà bếp cồng kềnh như muỗng, nĩa, dao, thìa, dụng cụ nấu nướng

Khay Max Flex linh hoạt 

Khay Max Flex của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E có thiết kế linh hoạt với giá đỡ có thể điều chỉnh. Nhờ vậy, bạn có thể xếp các loại bát đĩa với kích thước và hình dạng khác nhau một cách dễ dàng, từ đĩa lớn, tô, chén cho đến ly, tách cao. Khay Max Flex giúp tận dụng tối đa không gian bên trong máy rửa bát, cho phép rửa nhiều bát đĩa hơn trong một lần.

SGS2ITW11E
Khay Max Flex cho phép người dùng có thể rửa nhiều bát đĩa hơn trong một lần

Hệ thống điều chỉnh khay rửa – Rank Matic

Hệ thống Rank Matic của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E cho phép điều chỉnh độ cao của khay trên 3 mức khác nhau, ngay cả khi máy rửa bát đã được xếp đầy bát đĩa. Nhờ vậy, bạn có thể tạo thêm không gian cho các vật dụng cồng kềnh ở khay dưới mà không cần phải dỡ bát đĩa ra khỏi khay trên.

SGS2ITW11E
Hệ thống Rank Matic của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E có thể điều chỉnh được độ cao của khay trên ở 3 mức khác nhau

Auto 45º-65º – Chương trình rửa tự động 

Chương trình rửa tự động Auto 45-65°C của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E sử dụng cảm biến để xác định mức độ bẩn của bát đĩa và tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, lượng nước và thời gian rửa cho phù hợp. Với các bát đĩa ít bẩn, máy sẽ rửa ở nhiệt độ thấp hơn và tiết kiệm nước hơn.

SGS2ITW11E
Chương trình rửa tự động Auto 45-65°C hoạt động dựa trên cảm biến độ bẩn của bát

Ngược lại, với bát đĩa nhiều dầu mỡ và cặn thức ăn, máy sẽ tăng nhiệt độ và kéo dài thời gian rửa để đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Đồng hồ thời gian thực

Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E được trang bị màn hình LED trên mặt trước, hiển thị đồng hồ thời gian thực. Màn hình này cho biết thời gian còn lại của chu trình rửa, giúp bạn ước tính được khi nào máy sẽ hoàn thành.

SGS2ITW11E
Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E được trang bị màn hình LED trên mặt trước, hiển thị đồng hồ thời gian thực

Ngoài ra, đồng hồ cũng hiển thị các thông tin khác như chương trình rửa đang chọn, tình trạng muối và nước bóng. Với đồng hồ thời gian thực, bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý quá trình vận hành của máy rửa bát.

Xác định bát đĩa và điều chỉnh lượng nước với cảm biến tải

Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E sử dụng cảm biến tải để xác định khối lượng và số lượng bát đĩa bên trong máy. Dựa trên thông tin này, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước tiêu thụ cho phù hợp, tránh lãng phí nước khi rửa ít bát đĩa.

SGS2ITW11E
Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E sử dụng cảm biến tải để xác định khối lượng và số lượng bát đĩa bên trong máy

Đồng thời, cảm biến tải cũng giúp máy phân bổ nước đều khắp các ngăn và tay phun, đảm bảo tất cả bát đĩa đều được làm sạch hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm nước và năng lượng trong mỗi lần rửa.

Tính năng Home Connect giúp kết nối và điều khiển từ xa

Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E tích hợp tính năng Home Connect, cho phép kết nối không dây với điện thoại thông minh qua WiFi. Với ứng dụng Home Connect trên điện thoại, bạn có thể điều khiển và giám sát hoạt động của máy rửa bát từ xa, bất kể bạn đang ở đâu. Bạn có thể khởi động, tạm dừng hoặc hủy chương trình rửa, kiểm tra thời gian còn lại, nhận thông báo khi máy hoàn thành.

SGS2ITW11E
Bạn có thể khởi động, tạm dừng hoặc hủy chương trình rửa, kiểm tra thời gian còn lại, nhận thông báo khi máy hoàn thành trên Home Connect

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các mẹo và hướng dẫn sử dụng máy hiệu quả, cũng như tự động đặt mua viên rửa và muối khi sắp hết. Tính năng Home Connect mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý máy rửa bát.

Tiết kiệm năng lượng trong mỗi lần rửa với tính năng ActiveWater

ActiveWater là công nghệ tiết kiệm nước và năng lượng độc đáo của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E. Hệ thống này tối ưu hóa lượng nước sử dụng và giảm tiêu thụ điện năng trong mỗi chu trình rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

SGS2ITW11E
ActiveWater giúp tối ưu hóa lượng nước sử dụng và giảm tiêu thụ điện năng trong mỗi chu trình rửa

Với thiết kế chính xác và các công nghệ tiên tiến như phun nước áp lực cao, lọc cặn thức ăn, giảm nhiệt nhanh và bơm áp suất cao, ActiveWater giúp máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E sử dụng lượng nước cực thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả làm sạch tối ưu.

Phân phối viên rửa với hệ thống Dosage Assistant

Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E được trang bị hệ thống hỗ trợ định lượng viên rửa Dosage Assistant. Hệ thống này bao gồm một khay chứa viên rửa và một cơ chế phân phối thông minh. Khi bắt đầu chu trình rửa, Dosage Assistant sẽ tự động đưa viên rửa vào buồng rửa đúng lúc và với liều lượng phù hợp.

SGS2ITW11E
Hệ thống Dosage Assistant sẽ tự động đưa viên rửa vào buồng rửa đúng lúc và với liều lượng phù hợp

Nhờ đó, viên rửa sẽ phát huy tác dụng tối ưu, giúp loại bỏ dầu mỡ, vết bẩn và mang lại độ sáng bóng cho bát đĩa. Đồng thời, việc sử dụng đúng liều lượng viên rửa cũng giúp tránh lãng phí và bảo vệ môi trường.

Ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước với AquaStop

Hệ thống chống rò rỉ nước toàn bộ AquaStop của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E bảo vệ nhà bếp của bạn khỏi tình trạng rò rỉ nước. Hệ thống này bao gồm một van an toàn trên ống cấp nước và một khay đáy có cảm biến. Nếu phát hiện rò rỉ, AquaStop sẽ tự động ngắt nguồn nước và bơm nước rò rỉ ra khỏi máy, ngăn chặn thiệt hại do nước tràn.

SGS2ITW11E
Tính năng AquaStop của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E bảo vệ nhà bếp của bạn khỏi tình trạng rò rỉ nước

Chương trình SuperSilence giảm áp lực tay phun

Chương trình SuperSilence của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E giúp giảm đáng kể tiếng ồn trong quá trình vận hành. Bằng cách giảm áp lực của các tay phun nước, chương trình này tạo ra một môi trường rửa êm ái hơn. Mặc dù áp lực phun giảm, nhưng hiệu quả làm sạch vẫn được đảm bảo nhờ sự kết hợp tối ưu của nhiệt độ nước và thời gian rửa.

SGS2ITW11E
Chương trình SuperSilence của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E giúp giảm đáng kể tiếng ồn trong quá trình vận hành

AquaSensor cảm biến lượng nước thông qua độ bẩn nước

Cảm biến AquaSensor của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E liên tục theo dõi độ bẩn của nước trong quá trình rửa. Dựa trên độ đục của nước, cảm biến này sẽ điều chỉnh lượng nước sử dụng cho phù hợp. Nếu nước rửa vẫn sạch, máy sẽ tái sử dụng nước để tiết kiệm tài nguyên. Ngược lại, nếu nước quá bẩn, máy sẽ tự động xả nước và lấy nước sạch để đảm bảo hiệu quả làm sạch.

SGS2ITW11E
Cảm biến AquaSensor của máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E liên tục theo dõi độ bẩn của nước trong quá trình rửa

Heat Exchange: Trao đổi nhiệt độ 

Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E sử dụng bộ trao đổi nhiệt để làm nóng nước rửa một cách hiệu quả và an toàn. Nước lạnh đi vào máy sẽ được làm nóng sơ bộ bằng nhiệt của nước thải nóng, trước khi được đun nóng đến nhiệt độ mong muốn bằng thanh đốt. Quá trình này diễn ra trong một khoang riêng biệt, tránh sốc nhiệt cho đồ thủy tinh và sứ mỏng manh, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

SGS2ITW11E
Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E sử dụng bộ trao đổi nhiệt để làm nóng nước rửa một cách hiệu quả và an toàn

Với khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng vượt trội và các tính năng thông minh được tích hợp, BOSCH SGS2ITW11E serie 2 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các gia đình Việt. Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bán Lẻ Tại Kho. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

Tham khảo những sản phẩm liên quan:

Máy rửa bát BOSCH SMV6ECX51E

Máy rửa bát BOSCH SMI8TCS01E

Máy rửa bát BOSCH SMV8YCX02E

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Review Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E serie 2

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Máy rửa bát BOSCH SGS2ITW11E serie 2
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT

    Loại Máy:

    Máy rửa bat

    Công Suất:

    2,400 W

    Tiêu Thụ Nước:

    940 lít/năm với 280 chu kỳ rửa

    Số Chén:

    12 bộ bát đĩa châu u

    Độ Ồn:

    48 dB

    Số Chương Trình:

    4 chương trình rửa: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, 1h 65ºC

    Công Nghệ Rửa:

    Đang cập nhật

    Tiện Ích:

    Rửa, Sấy

    Tính Năng An Toàn:

    AquaStop: Bảo hành của Bosch trong trường hợp hư hỏng do nước – bảo đảm trọn thời gian sử dụng thiết bị.

    Chất Liệu Vỏ Máy:

    thép không gỉ cao cấp

    Chất Liệu Cửa:

    Đang Cập Nhật

    Bảng Điều Khiển:

    bảng điều khiển phím bấm giúp cho giao tiếp với người sử dụng dễ dàng

    Khối Lượng Kích Thước:

    845 x 600 x 600 mm

    Dòng Sản Phẩm:

    Đang Cập Nhật

    Nơi Sản Xuất:

    Germany

    Hãng:

    Bosch

    ⛟ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Xem thêm
    Bán Lẻ Tại Kho - Trên 20 năm Uy tín cung cấp Dịch vụ Bán hàng và Thu tiền tại nhà toàn quốc
    Hotline: 0898.75.6688liên hệ tư vấn toàn Quốc
    Sản phẩm tương tự đang cập nhập.

    Chưa có sản phẩm nào được xem.

    Dịch vụ khách hàng

    Bảo hành
    Đổi trả sản phẩm

    Xem chi tiết

    Chính sách
    Vận chuyển & Lắp đặt

    Xem chi tiết

    Ưu đãi
    Quà tặng miễn phí

    Xem chi tiết

    Tổng đài
    Tư vấn hỗ trợ 24/7

    Xem chi tiết