Đánh giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW chi tiết nhất

đánh giá electrolux esf6010bw

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau, phù hợp mọi diện tích bếp từ nhỏ đến to. Hãy cùng Bán Lẻ Tại Kho thực hiện đánh giá Electrolux ESF6010BW nhé.

Về thiết kế của máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế. Bên ngoài máy được làm từ nguyên liệu chống dầu mỡ, bụi bẩn nên có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Thiết kế bên trong với nhiều khay, hộp, động cơ bạn có thể thoải mái sắp xếp bát đũa một cách ngăn nắp, tiện lợi.

Xem chi tiết: Cách lắp đặt máy rửa bát Electrolux đơn giản tại nhà

đánh giá electrolux esf6010bw
Thiết kế máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

6 chương trình rửa của máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Chương trình Rinse

Chương trình Rinse giúp bạn loại bỏ phần thức ăn thừa và dầu mỡ trên chén đĩa, rửa sơ qua khi bạn chưa rửa ngay. Điều này giúp bạn có thể ngâm rửa chén bát và dễ dàng loại bỏ bụi bẩn với các bát để lâu ngày mà chương trình thường khó làm sạch được luôn.

đánh giá electrolux esf6010bw
Chương trình Rinse

Chương trình Quick

Nhằm tiết kiệm thời gian và phù hợp cho lượng chén bát nhỏ, hoặc ít bẩn, chương trình Quick giúp rửa và làm sạch chén bát trong thời gian chỉ khoảng 30 phút. Nhưng vẫn đảm bảo chén đũa được rửa sạch sẽ.

đánh giá electrolux esf6010bw
Chương trình Quick

Chương trình Glasscare

Những đồ cần rửa là thủy tinh hay gốm sứ thì rất thích hợp với chương trình này. Vì nó giúp cho những món đồ đó tránh bị trầy xước, vỡ. Bởi chu kỳ rửa nhẹ, nhiệt độ thấp và có sấy khô trong thời gian 100 phút rửa.

đánh giá electrolux esf6010bw
Chương trình Glasscare

Chương trình Eco

Những chén bát hàng ngày, với vết bẩn thông thường nên sử dụng chương trình rửa này. Chương trình tiêu chuẩn, rửa trong thời gian 185 phút có tính năng sấy khô, tiết kiệm năng lượng, chén bát sạch thơm, khô ráo.

đánh giá electrolux esf6010bw
Chương trình Eco

Chương trình Normal

Nếu bạn vừa muốn tiết kiệm năng lượng, mà hiệu suất cao thì chương trình Normal là sự lựa chọn thích hợp. Chế độ này giúp rửa chén bát mà không cần sử dụng nhiều nước hay nhiệt độ cao, cả sấy khô trong tầm 150 phút. Vì thế bạn có thể thoải mái rửa bát đĩa bẩn hàng ngày và nồi chảo ít bẩn.

đánh giá electrolux esf6010bw
Chương trình Normal

Chương trình Intensive

Bát đũa bẩn cứng đầu, nhiều dầu mỡ thì chương trình Intensive là sự lựa chọn số 1. Chế độ rửa chuyên sâu, nhiệt độ cao, rửa mạnh, sấy khô trong tầm 160 phút đánh bay các vết bẩn khó nhằn, giúp bát đĩa sạch bóng như mới.

đánh giá electrolux esf6010bw
Chương trình Intensive

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trên máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thông minh, tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng:

  • Khóa an toàn: bạn có thể khóa máy tránh trẻ em hoặc người khác mở máy trong quá trình hoạt động, giúp đảm bảo được an toàn cho gia đình bạn, tránh gây hại đến động cơ máy.
  • Tiết kiệm nước: Với thiết kế nhỏ gọn, tối ưu lượng nước rửa chén bát, giúp gia đình bạn tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo chén đĩa rửa sạch với lượng nước tối thiểu.
  • Tiết kiệm điện: Máy có tính năng tiết kiệm điện, động cơ máy điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rửa tối ưu.
đánh giá electrolux esf6010bw
Tính năng máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Trên đây là bài viết đánh giá Electrolux ESF6010BW một cách chân thực, chi tiết, cụ thể. Mời các bạn ghé Bán Lẻ Tại Kho tại website banletaikho.vn, tham khảo dòng máy nhỏ gọn mà đầy đủ tính năng, tiết kiệm và tiện nghi này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *